News - Dow Family Thailand

News

Dow เผยนวัตกรรมเครื่องสำอางยั่งยืน ชูคอนเซปต์ไร้น้ำ-ธรรมชาติ-มินิมอล งาน in-cosmetics Asia 2023



>
                                    </a>
                                    <hr class=

Dow นำเสนอนวัตกรรมเครื่องสำอางล่าสุดในงาน in-cosmetics Asia 2023 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน (บูธ K30) โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คอนเซปต์ Beauty Rebalanced 2.0 และ Sustainable Hair Care ในพอร์ตโฟลิโอที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม เพอร์ซันนอล แคร์ ที่มุ่งเน้นโซลูชันที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูง

นอกจากนี้ Dow ยังเชิญชวนผู้เชี่ยวชาญจาก OEM, ODM และเจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่ (Indie Brands) เข้าร่วมสัมมนา Inspire Asia Beauty ในวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุม BITEC 214 ผู้เชี่ยวชาญของ Dow จะแบ่งปันแนวโน้มของอุตสาหกรรมและความรู้ทางวิทยาศาสตร์ในการขับเคลื่อนความงามอย่างยั่งยืนผ่านพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ และสูตรใหม่ล่าสุด 13 สูตรจาก Beauty Rebalanced 2.0 และ Sustainable Hair Care Collection ของ Dow ซึ่งตอบสนองต่อเทรนด์ความงามแบบไร้น้ำ สูตรผลิตภัณฑ์ที่มีสารจากธรรมชาติในปริมาณสูง และเทรนด์ความเรียบง่าย

Isabel Almiro do Vale ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ Dow เพอร์ซันนอล แคร์ กล่าวว่า “Dow เปิดตัวนวัตกรรมส่วนผสมเครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ให้กับความงามที่แตกต่างหลากหลายของเอเชียในงาน in-cosmetics กรุงเทพฯ ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ และแนวคิด Beauty Rebalanced และ Sustainable Hair Care Collection ใหม่ เรายังคงลงทุนในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อนำเสนอส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูง สกัดจากธรรมชาติ และย่อยสลายได้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการกำกับดูแลด้านสิ่งแวดล้อม เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ส่งมอบคำมั่นสัญญาให้กับผู้บริโภคด้วยสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหนัง เส้นผม และสิ่งแวดล้อม ด้วยความคิดริเริ่มของเรา เรายังคงมุ่งมั่นในการเร่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียนคาร์บอนต่ำสำหรับอุตสาหกรรมความงาม”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดครอบคลุมผลิตภัณฑ์ดูแลความงามหลากหลายประเภท รวมถึงสกินแคร์ แฮร์แคร์ ซันแคร์ และเครื่องสำอาง ได้แก่:

  • EcoSense™ APP-1000 Surfactant สารลดแรงตึงผิวที่ได้จากธรรมชาติ 100% และย่อยสลายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ความเสถียรของโฟมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับสารลดแรงตึงผิวอื่นในตลาด มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบ ช่วยปกป้องสีผมได้ยาวนาน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Ingredient Award 2023 จากงาน in-cosmetics Asia Innovation Zone
  • EcoSense™ APP-5000 Formulation Aid อิมัลซิไฟเออร์สำหรับสูตรน้ำมันในน้ำ ที่ได้จากน้ำตาลและแอลกอฮอล์จากธรรมชาติ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยแหล่งที่มาของวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ตามมาตรฐาน ISO 16128 เหมาะสำหรับสูตรปราศจาก PEG และสามารถใช้กับสูตรที่มีน้ำมันเป็นองค์ประกอบสูงถึง 40% จัดแสดงใน Innovation Zone ของงาน
  • DEXCARE™ CD-1 Polymer เป็นโพลิเมอร์ช่วยการเกาะติดที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งได้รับรางวัล BIG Innovation Award 2023 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปรับสภาพเส้นผมในแชมพู ทำให้มีความหลากหลายมากขึ้นและเพิ่มปริมาณสารธรรมชาติในสูตร จัดแสดงที่ Spotlight On Zone ของงาน
  • Beauty Rebalanced 2.0 เป็นคอลเลกชันสูตรเสริมความงาม 7 สูตรที่ช่วยเพิ่มทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากหลายมุม แนวคิดนวัตกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนอย่างชัดเจน โดยสูตรความงามแบบไร้น้ำ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูง คอลเลกชันนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ดูแลเส้นผม ซันแคร์ และเครื่องสำอาง
  • Sustainable Hair Care Collection เป็นคอลเลกชันที่สร้างแรงบันดาลใจ 6 สูตรสำหรับการดูแลเส้นผมแบบครบวงจร ผลิตด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหรือย่อยสลายได้ และสูตรที่ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

Cedric Toh, Global Segment Leader และ Regional Marketing Manager ของ Dow เพอร์ซันนอล แคร์ กล่าวเสริมว่า “Dow ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังคงขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความต้องการใหม่ในอุตสาหกรรมเพอร์ซันนอล แคร์ ผ่านงาน in-cosmetics Asia และสัมมนา Inspire Asia Beauty เราหวังว่าจะได้เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โชว์ผลงานพัฒนาล่าสุดของเรา และสร้างความร่วมมือที่จะกำหนดอนาคตของตลาดเพอร์ซันนอล แคร์”

พบกับผู้เชี่ยวชาญของ Dow ได้ที่งาน in-cosmetics Asia 2023 ที่บูธ K30 เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง วัสดุนวัตกรรมชีวภาพ และสูตรใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอแนวคิดชั้นนำของอุตสาหกรรมให้เป็นจริง และเยี่ยมชมนวัตกรรมของ Dow เพิ่มเติมได้ที่ Innovation Zone และ Spotlight On Corner ที่จัดแสดงภายในงาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม
in-cosmetics Asia (dow.com).